7 thiết kế giày nữ khuynh đảo mùa xuân 2016

Đây là những mẫu giày đang khiến phái đẹp mê mẩn dịp đầu năm mới.

7 thiet ke giay nu khuynh dao mua xuan 2016 hinh anh 1
Silverstreak: Loại giày này được thiết kế dựa theo nguyên tắc xen kẽ những đường sọc màu bạc và đen. Những thiết kế này khiến phải đẹp mê mẩn bởi sự cuốn hút cũng như dễ phối với trang phục. Đây là một trong những lựa chọn thời thượng của phụ nữ trong mùa xuân năm nay.
7 thiet ke giay nu khuynh dao mua xuan 2016 hinh anh 2
Sneakerfreak: Sneaker vốn là những đôi giày dành cho cô gái trẻ trung năng động và mạnh mẽ. Tuy nhiên với dòng Sneakerfreak đã dung hòa các yếu tố và có phần nữ tính hơn.
7 thiet ke giay nu khuynh dao mua xuan 2016 hinh anh 3
The Western Front: Thiết kế theo dạng boot cổ ngắn hoặc cổ cao, những đôi Western Front phù hợp cho những cô nàng cá tính, có một chút nổi loạn.
7 thiet ke giay nu khuynh dao mua xuan 2016 hinh anh 4
The Future Is Now: Những đôi giày thuộc dòng thiết kế này phù hợp với những cô gái thích sự mới mẻ, hiện đại và cá tính.
7 thiet ke giay nu khuynh dao mua xuan 2016 hinh anh 5

Just Slide: Các nhà mốt nổi tiếng nhất như Alexander McQueen, Gucci, Givenchy hay Oscar de la Renta.... đều tạo ra những đôi giày đầy tinh tế cho dòng Just Slide trong mùa xuân này. Đây là một trong những mẫu thiết kế mà phái đẹp không nên bỏ qua trong mùa xuân này.

 
7 thiet ke giay nu khuynh dao mua xuan 2016 hinh anh 6

Do The Huarache: Dòng thời trang này ảnh hưởng từ những đôi dày thuộc các đất nước có văn hóa đa dạng trên thế giới. Màu sắc và sự tinh tế trong từng chi tiết là những từ thích hợp để nói về mẫu giày này.

 
7 thiet ke giay nu khuynh dao mua xuan 2016 hinh anh 7

Flatforms With Edge: Nếu bạn là tín đồ của những đôi giày "khủng bố" thì thiết kế kiểu Flatform With Edge là lựa chọn không hề tồi cho dịp đầu năm mới. Nhìn bề ngoài, loại giày này khá cồng kềnh nhưng các thiết kế mới của Versace hay Louis Vuiton hay Chanel sẽ giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x

Chức này cần phải cài thêm App Wishlist

x